Khi nào cần thay pin sạc chìa khóa xe oto? Địa điểm uy tín để thay pin?

Khi nào cần thay pin sạc chìa khóa xe oto? Địa điểm uy tín để thay pin?

Chào mừng bạn đến với Sửa khóa 868

Email: suakhoakhanh@gmail.com

SỬA KHÓA 868
Hotline - Zalo

0389.099.868

Khi nào cần thay pin sạc chìa khóa xe oto? Địa điểm uy tín để thay pin?

    Khi nào cần thay pin sạc chìa khóa xe oto? Địa điểm uy tín để thay pin?

    Xe oto hiện nay đều dùng thiết bị điều khiển cầm tay thay vì chìa khóa tra vào ổ như nhiều năm về trước. Loại khóa này chạy bằng pin và cũng cần được thay mới pin khi pin đã cạn năng lượng. Vậy khi nào thì chìa khóa xe oto cần thay pin, pin thay như thế nào, chúng ta có thể tự thay pin ở nhà hay không?

    Ưu nhược điểm của chìa khóa xe oto dùng pin

    Hiện nay loại chìa khóa xe oto sử dụng pin rất phổ biến bởi nó mang đến cho người dùng sự tiện lợi và cả tính thẩm mỹ, sự sang trọng khi sử dụng. Ngoài ra, chìa khóa loại này còn giúp bạn thao tác đóng, mở cửa xe, mở cốp xe dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ.  

    Cung cấp dịch vụ thay pin sạc chìa khóa xe oto tại sửa khóa 868

    Tuy nhiên nó lại khiến chủ những chiếc xe gặp phiền toái vì nhỏ gọn nên có thể quên ở bất cứ nơi nào và đặc biệt là 100% các thao tác điều dùng đến chiếc chìa khóa này nên nó sẽ trở nên nhanh chóng hết pin, khiến bạn phải thay pin nhiều lần. 

    Dấu hiệu nhận biết chìa khóa xe cần thay pin

    Vì sử dụng bằng pin nên chìa khóa xe oto cũng sẽ có một số đặc điểm tương tự các loại thiết sử dụng pin như remote máy lạnh, remote tivi,... Vậy nên bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các đặc điểm: 

    • Nhấn nút lock/unlock nhưng đèn hiển thị trên chìa khóa xe oto không sáng hoặc sáng yếu
    • Lúc chìa khóa phát ra tín hiệu lúc lại không, phải thao tác nhiều lần mới có thể đóng/mở xe
    • Khi xe đặt cạnh nhiều loại xe oto khác thì thường xuyên xuất hiện tình trạng chìa khóa không phát được tín hiệu đến xe 

    Có nên thay pin sạc chìa khóa xe oto tại nhà?

    Nếu đã xác định được chìa khóa của mình không hoạt động tốt do hết pin thì bạn có thể thử tự thay pin cho chìa khóa. Việc thay pin chìa khóa thực sự không quá phức tạp. Điều này lại giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí hơn so với thường xuyên mang chìa khóa đến các cửa hàng sửa khóa để thay đấy. Tuy nhiên nếu được hỏi có khuyến khích tự thay pin chìa khóa xe tại nhà hay không, đặc biệt là đối với những lần đầu thay pin cho chìa khóa thì câu trả lời là không bạn nhé! 

    Dịch vụ thay pin sạc chìa khóa xe oto tại sửa khóa 868 uy tín

    Bởi chìa khóa của xe oto có rất nhiều loại, mỗi loại có thiết kế khác biệt nhau nên cách tháo lắp và tháo pin cũng khác nhau. Ngoài ra pin của chìa khóa cũng có nhiều loại, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm thì việc mua phải hàng giả là rất cao. Và đặc biệt nếu không có kinh nghiệm thay pin chìa khóa xe oto trước đó thì bạn có thể sẽ dễ dàng trầy xước, hư hỏng một số bo mạch bên trong chìa khóa. Bên cạnh đó, nếu bạn lắp đặt sai hoặc chọn sai pin, làm chạm mạch thì sẽ làm giảm tuổi thọ của chiếc chìa khóa. 

    Đâu là dịch vụ thay pin sạc chìa khóa xe oto uy tín, chất lượng?

    Với những lý do kể trên thì việc tự mua pin và thay cho chìa khóa xe oto của mình sẽ là một điều có chút mạo hiểm đúng không nhỉ. Vậy nên, thay vì tự mình tốn thời gian mày mò, tìm kiếm mua pin, tìm cách thay pin cho chìa khóa xe trên internet thì bạn chỉ cần tìm đến một dịch vụ sửa khóa, thay pin sạc chìa khóa oto uy tín chất lượng. 

    Dịch vụ thay pin sạc chìa khóa xe oto uy tín tại sửa khóa 868

    Và sửa khóa 868 chính là câu trả lời cho bạn. Sửa khóa 868 là cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa khóa chất lượng, uy tín với đa dạng các dịch vụ cho ổ khóa từ khóa cửa, khóa nhà, khóa két sắt, cửa cuốn và cả thay, làm mới khóa xe máy, xe oto các loại. Ngoài sự đa dạng dịch vụ, sửa khóa 868 còn khiến bạn an tâm bởi đội ngũ thợ sửa khóa chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm với đầy đủ dụng cụ chuyên dụng. Bạn chỉ cần gọi đến số 0389 099 868 để được tư vấn và ngay sau 15 phút sẽ có nhân viên sửa khóa đến hỗ trợ bạn. Vậy nên nếu khóa có vấn đề, gọi ngay sửa khóa 868 bạn nhé!

    suakhoa868.com

    *Xem thêm:

    1/ Thay vỏ cho chìa khóa oto chất lượng ở đâu uy tín, giá tốt?

    2/ Cách xử lý khi chìa khóa điều khiển ô tô bị chập mạch, vào nước