Lý do và cách khắc phục, sửa khóa ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa 

Lý do và cách khắc phục, sửa khóa ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa 

Chào mừng bạn đến với Sửa khóa 868

Email: suakhoakhanh@gmail.com

SỬA KHÓA 868
Hotline - Zalo

0389.099.868

Lý do và cách khắc phục, sửa khóa ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa 

    Lý do và cách khắc phục, sửa khóa ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa 

    Mở khóa và điều khiển xe ô tô bằng chìa khóa từ xa không còn mới lạ đối với những người sử dụng xe ô tô hiện đại. Loại khóa này mang đến cho người dùng nhiều loại lợi ích như nhỏ gọn, dễ sử dụng, vẻ ngoài sang trọng,... Thế nhưng nó có cấu tạo và cơ chế hoạt động phức tạp hơn so với các loại khóa cơ thông thường. Thế ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa thì phải sửa như thế nào?

    Những lý do khiến ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa

    Sửa khóa ô tô không nhận chìa tại sửa khóa 868

    Không giống các loại khóa cơ thông thường, chìa khóa và cơ chế hoạt động của chìa khóa xe ô tô loại điều khiển từ xa có nhiều sự khác biệt. Loại chìa khóa này được cấu thành từ bộ phận chính là các bo mạch. Hệ thống của xe và chìa khóa lại kết nối với nhau thông qua tần số mà không phải sự trùng lắp như cách tra chìa khóa vào ổ như truyền thống. Thế nên, khi ô tô không nhận tín hiệu của chìa khóa, nguyên nhân sau đó sẽ không phải do ổ khóa bị rỉ sét, chìa không bị không đúng, bị gãy, nứt,... Mà thực chất, nguyên nhân dẫn đến ô tô không nhận chìa khóa đến từ 2 phía: 

    • Vấn đề ở chìa khóa từ xa: có thể do chìa khóa hết pin, hư hỏng bo mạch bên trong do sử dụng lâu ngày, bảo quản không đúng cách hoặc do va chạm. Ngoài ra, xe không nhận được tín hiệu có thể do chìa khóa chưa được kích hoạt cùng tần số với xe. 
    • Vấn đề ở xe hoặc bộ phận nhận tín hiệu từ chìa khóa: điều này có thể là vì ắc quy xe bạn bị hư hỏng hoặc hết năng lượng nên không thể giúp xe phát và bắt tín hiệu đúng với tần số của chìa khóa. Hoặc có thể do bộ phận nhận tín hiệu của xe bị hư hỏng, trục trặc. 

    Cách khắc phục khi ô tô không nhận tín hiệu từ chìa khóa 

    Cách sửa khóa ô tô không nhận chìa tại sửa khóa 868

    Để khắc phục tình trạng này, điều đầu tiên bạn cần làm là xác định chính xác nguyên nhân nào trong các nguyên nhân ở trên khiến xe bạn không nhận tín hiệu từ chìa khóa. Nếu lỗi do pin hết, bạn chỉ cần thay pin. Nhưng nếu chìa khóa bị hư hỏng bo mạch hay bộ thu phát tín hiệu bị hư hỏng, bình ắc quy gặp sự cố thì lại rất khó khăn khi tự xử lý tại nhà. Ngoài ra, nếu bạn là người không có kinh nghiệm nhiều về xe ô tô thì xác định được nguyên nhân chính xác cũng là cả một quá trình, vừa tốn thời gian lại tốn công sức, đôi khi lại gây hư hỏng cho chìa khóa hay các bộ phận của xe.

    Vậy nên, cách để khắc phục nhanh chóng nhất vấn đề này chính là tìm đến và nhờ sự trợ giúp từ các cơ sở sửa khóa uy tín, chất lượng bạn nhé. Vậy tìm như thế nào và làm sao để xác định đâu là cơ sở sửa khóa uy tín, chất lượng?

    Đâu là dịch vụ sửa khóa ô tô uy tín, chất lượng?

    Sửa khóa điện ô tô không nhận chìa chuyên nghiệp tại sửa khóa 868

    Nếu bạn đang tìm một nơi giúp xử lý tình trạng xe ô tô không nhận tín hiệu thì sửa khóa 868 chính là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn. Bởi, sửa khóa 868 có thể mang đến: 

    • Đa dạng các dịch vụ sửa khóa từ khóa cửa, khóa két sắt, khóa cổng, khóa xe máy, xe ô tô các loại, cửa sắt, cửa cuốn 
    • Đội ngũ thợ sửa khóa với chuyên môn, tay nghề cao với nhiều năng kinh nghiệm sửa đa dạng các loại khóa
    • Dụng cụ chuyên nghiệp, hiện đại 
    • Có mặt ngay chỉ sau 15 phút từ lúc bạn gọi điện để nhờ hỗ trợ 
    • Giá cả hợp lý, minh bạch, công khai

    Với nhiều năm kinh nghiệm sửa khóa cùng đội ngũ nhân viên tinh anh, độ phủ rộng khắp các quận huyện, sửa khóa 868 tin rằng sẽ có thể mang đến cho bạn sự tiện lợi và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Gọi ngay đến 0389 099 868 khi gặp vấn đề về khóa bạn nhé!

    suakhoa868.com

    *Xem thêm:

    1/ Sửa khóa két sắt Việt Tiệp uy tín, giá tốt

    2/ Top 7 nguyên nhân két sắt bị kẹt khóa và cách xử lý hiệu quả nhất